Cách đánh trang trong excel

Đánh số trang vào excel để để cho các trang tính của chúng ta theo cô đơn tự hơn cũng như dễ dàng tổng hợp những tài liệu, folder trong excel. Sau đây sẽ là top những cách khắc số trang trong excel nhanh nhất có thể 2021 duongmonkyhiep.vn chia sẻ cho các bạn đọc xem thêm nhé.

Bạn đang xem: Cách đánh trang trong excel


Đánh số trang vào Excel bằng việc mở trong Page SetupĐánh số trang vào Excel bằng biện pháp thêm Header/FooterĐánh số trang trong Excel bằng Page Layout rồi thêm Header/FooterChỉ dẫn đánh số trang 50% trên ExcelCách khắc số trang trong excel theo ý muốn

Cách đánh số trang trong Excel

Bước 1:

Tại bố gắng và giao diện Excel bấm vào tab Page Layout rồi click tiếp vào mũi tên mặt góc bên phải trong group cài đặt này.

*

Bước 2:

xuất hiện hộp thoại Page Setup, nhận tiếp vào tab Header/Footer. Tại đây người sử dụng có thể lựa chọn chèn số trang Excel sinh hoạt đầu trang, bằng việc click vào Custome Header. nếu như muốn chèn ở footer thì thừa nhận Customer Footer. Ở phía trên tôi chọn thêm vào cuối chân trang yêu cầu nhấn Customer Footer.

*

Bước 3:


xuất hiện hộp thoại Footer. bạn sẽ có 3 vị trí để tại vị số trang bao gồm Left section (bên trái), Center section (ở giữa), Right section (bên phải). mong muốn đặt địa điểm số trang ở đâu thì đặt nhỏ trỏ chuột tại đấy rồi nhấn vào biểu tượng Insert Page Number như hình ảnh dưới đây.

*

Bước 4:

ngay lập tức xảy ra & ở vị trí mà con người đã chọn trước đây, nhấn OK để hoàn thành.

*

Bước 5:

Nhấn tiếp OK nhằm đóng giao diện Page Setup. Bây chừ để kiểm tra xem số trang vẫn được chèn vào Excel hay chưa, bạn bấm vào biểu tượng Office trên giao diện rồi chọn Print > Print Priview.

*

người dùng sẽ bắt gặp số trang xuất hiện trong giao diện tài liệu.

*

Như vậy bạn đã có thể chèn số trang trên Excel rồi đấy. Bên trên Excel không có sẵn kĩ năng tạo số trang Page Number như trên Word, mà bạn nên cần tạo số trang bằng việc tùy chỉnh trang Page setup trên Excel. Biện pháp này cũng giống như với câu hỏi bạn tạo nên Haeder giỏi Footer cho Excel, nhưng chúng ta sẽ bấm vào biểu tượng chữ A để gõ nội dung.

Đánh số trang vào Excel bằng việc mở vào Page Setup

Chỉ dẫn nhanhChọn thẻ Page Layout > Mở Page Setup.Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer.Bấm con chuột vào vị trí muốn chọn gồm Left section (đánh số phía bên trái trang văn bản), Center section (đánh số chính giữa trang văn bản), Right section (đánh số bên bắt buộc trang văn bản).Chọn Insert Page Number > trả tất.Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi thương hiệu đi xuống.


Lưu ý: Chọn Custom Header nếu bạn muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu bạn mong muốn đánh số cuối trang.


*

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng việc mở trong Page Setup với địa chỉ số trang hiển thị ở giữa giấy A4.



Đánh số trang vào Excel bằng phương pháp thêm Header/Footer

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ Insert > Chọn Text > Chọn Header/Footer > Chọn Page Number > Đặt bé trỏ loài chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và mặt phải giấy A4 > Điền số trang vào ô đã chọn > hoàn tất.

Hướng dẫn đưa ra tiết

Bước 1: Vào thẻ Insert chọn phần Text > Chọn Header/Footer.

Xem thêm: Tải Bài Hát Anh Công An Bản Em Mp3, Anh Công An Về Bản



Bước 3: Đặt con trỏ loài chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, trọng điểm và bên phải giấy A4 > Điền số trang ước muốn.



Đánh số trang vào Excel bằng Page Layout rồi thêm Header/Footer

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ View > Chọn Page Layout > Chọn Add Header/Add Footer > lựa chọn thẻ Design > Chọn Page Number > Đặt con trỏ chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, chính giữa và mặt phải giấy A4 > Nhập số trang bạn mong muốn đánh số > trả tất.

Hướng dẫn đưa ra tiết

Bước 1: Chọn thẻ View sau đó chọn mục Page Layout.


Lưu ý: Chọn Add Header nếu bạn mong muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Add Footer nếu như bạn mong muốn đánh số dưới trang.



Bước 4: Đặt con trỏ loài chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, trọng tâm và bên phải giấy A4 > Nhập số trang bạn mong muốn đánh số.

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bởi chọn chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer rồi.


Để kiểm tra số trang sẽ đánh, bạn chọn View > chọn Page Layout.


*
chọn Page Layout." />

Chỉ dẫn đánh số trang 1/2 trên Excel

Chỉ dẫn nhanhChọn thẻ Page Layout > Mở Page SetupChọn tab Header/FooterChọn Custom Header/Custom Footer > Đặt con trỏ loài chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, trung tâm và bên phải giấy A4 Chèn thêm cam kết tự “/”Chọn biểu tượng Insert Number of Pages > trả tất.Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa ngõ sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi thương hiệu đi xuống.


Lưu ý: Chọn Custom Header nếu như bạn mong muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu bạn muốn đánh số cuối trang.


Bước 4: Chọn biểu tượng Insert Number of Pages.


Cách khắc số trang trong excel theo ý muốn

Chỉ dẫn nhanhChọn thẻ Page Layout > mở cửa sổ Page Setup.Điền số trang mong muốn xuất vạc tại First Page Number > chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer > nhấp chuột vào vị trí mong muốn chọn gồm Left section (đánh số bên trái trang văn bản), Center section (đánh số trọng tâm trang văn bản), Right section (đánh số bên đề nghị trang văn bản).Chọn Insert Page Number > hoàn tất.Hướng dẫn đầy đủ

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa ngõ sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi tên đi xuống.