CÁCH GIẢM CÂN CHO DÂN VĂN PHÒNG

Những thói quen cần bỏ để giảm cân cho dân văn phòng hiệu quả Những cách giảm cân nhanh cho dân văn phòng 

Dân văn phòng thường có rất nhiều thói quen “xấu” vô tình làm ảnh hưởng tới vóc dáng. Chính vì thế; để giảm cân cho dân văn phòng hiệu quả buộc chị em cần thay đổi thói quen sau:


Những thói quen cần bỏ để giảm cân cho dân văn phòng hiệu quả 

Dân văn phòng thường phải ngồi nhiều một chỗ trong khoảng thời gian dài.

Bạn đang xem: Cách giảm cân cho dân văn phòng

Cùng đó; không có nhiều thời gian di chuyển hay tập luyện điều này càng khiến cho lượng mỡ thừa có cơ hội tích tụ.

Trong khi đó; ngồi nhiều bụng to nhanh hơn; làm mất vóc dáng thon gọn vốn có.

Bên cạnh đó; những thói quen “xấu” vô tình làm ảnh hưởng tới vóc dáng chị em; khiến cơ thể dễ tăng cân.

Chính vì thế; muốn giảm cân cho dân văn phòng hiệu quả cần loại bỏ thói quen ngay:

*
Những thói quen cần bỏ để giảm cân cho dân văn phòng hiệu quả

1/ Thay đổi tư thế ngồi để giảm mỡ 

Việc thay đổi tư thế ngồi để giảm mỡ; cùng đó còn giúp ngăn chặn sự hình thành mỡ bụng.

Việc này tuy nói rất dễ nhưng thực tế không dễ dàng cho những thói quen cũ. Tuy nhiên; nếu muốn giảm mỡ cho dân văn phòng buộc phải ngồi thẳng lưng.

Cách ngồi giảm mỡ bụng đơn giản; cũng khá hiệu quả đấy.

Nếu có thể nên thường xuyên đứng dậy và đi lại trong văn phòng. Việc này vừa giúp làm tiêu hao năng lượng dư thừa mà còn không cho mỡ có cơ hội hình thành.

Khi kết hợp với các cách giảm cân nhanh cho văn phòng sẽ giúp bạn luôn giữ được vóc dáng đẹp; khỏe mạnh.

2/ Thường xuyên hoạt động

Việc tận dụng thời gian rảnh để vận động sẽ giúp bạn luôn duy trì vóc dáng thon gọn; săn chắc mỗi ngày.

Đối với người béo phì; thừa cân thì nó được xem như là cách giảm cân cho dân văn phòng khá hữu ích.

Đối với dân văn phòng thường rất khó tập các bài tiêu mỡ vì không có thời gian.

Tuy nhiên; bạn vẫn có thể tận dụng các bài tập nhẹ nhàng như: đi bộ trong văn phòng; leo bộ cầu thang…

Tuy đây chỉ là động tác khá nhẹ nhàng; nhưng khả năng tiêu hao năng lượng; giúp giảm cân khá bất ngờ đấy. Vì thế; chị em có thể tận dụng bất cứ lúc nào có thể để cải thiện vóc dáng nhé!

3/ Cải thiện chế độ ăn uống 

Cải thiện chế độ ăn uống hàng ngày là bước khá quan trọng để giảm cân cho dân văn phòng hiệu quả.

Bởi việc tích mỡ đa phần do cơ thể nạp quá nhiều năng lượng từ thức ăn. Nếu không được chuyển hóa và tiêu hao kịp thời sẽ dần tích tụ vào cơ thể.

Xem thêm: Cách Tải Game Cho Iphone Khong Can Id Apple

Đó là lý do tại sao dân văn phòng cần cải thiện chế độ ăn uống hàng ngày nếu muốn giảm cân.

*
Cải thiện chế độ ăn uống và tận dụng mọi cơ hội vận động cơ thể là cách tốt nhất giúp chị em dân văn phòng cải thiện vóc dáng 

Đặc biệt; một trong thói quen dân văn phòng thường có chính là ăn vặt.

Việc ăn vặt thường xuyên; sử dụng thực phẩm dễ gây béo là nguyên nhân dễ tích mỡ nhất.

Bên cạnh việc cải thiện chế độ ăn bữa chính cần thay đổi thực phẩm ăn vặt lành mạnh hơn như các loại hạt thay vì trà sữa; đồ ăn nhanh; bánh kẹo ngọt…

Tốt nhất chị em nên tự chuẩn bị bữa ăn tại nhà mang đi làm. Điều này vừa giúp kiểm soát lượng calo và thực phẩm nạp vào.

Trong thời gian lên thực đơn giảm cân cho dân văn phòng nên tập trung tăng cường nhiều rau xanh và hoa quả tươi nhé.

Ngoài ra; đừng quên bổ sung cho mình thật nhiều nước lọc. Uống nhiều nước vừa hạn chế cơn đói; đồng thời loại bỏ độc tố; còn rất tốt cho hệ tiêu hóa. Hãy uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày nhé!

4/ Điều chỉnh nhịp thở

Làm việc văn phòng cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng; áp lực do công việc. Bạn cảm thấy ngộp thở và thường xuyên rơi vào trạng thái thở dốc.

Chính điều này không hề tốt cho cơ thể và sức khỏe của bạn. Vì thế; việc điều chỉnh nhịp thở là cần thiết giúp bạn cải thiện vóc dáng.

Bạn nên thở một cách chậm rãi để cơ bụng co giãn giãn đúng cách. Nhờ đó làm giảm lượng mỡ dư thừa hiệu quả.

Quan tâm: 10 cách giảm cân nhanh và hiệu quả tại nhà | Tụt 10kg trong 1 tuần cấp tốc

Những cách giảm cân nhanh cho dân văn phòng 

Giảm cân nhanh cho dân văn phòng; hay bất cứ ai cũng đều thực hiện kết hợp nhuần nhuyễn giữa ăn kiêng và rèn luyện thể lực.

Bên cạnh việc cải thiện thói quen xấu hàng ngày thì đây là cách giảm cân nhanh dân văn phòng nên làm.

1/ Thực đơn giảm mỡ bụng chi tiết cho dân văn phòng 

Như đã nói ở trên; ăn uống là bước vô cùng quan trọng đánh giá sự thành công trong cách giảm cân nhanh cho dân văn phòng.

Tuy nhiên; đối với dân văn phòng không có nhiều thời gian nấu nướng.

Nó trở thành điều vô cùng khó khăn; trở thành điều kiện gây cản trở quá trình giảm cân của họ.

Dù vậy; chuyên gia dinh dưỡng vẫn khuyên chị em nên cố gắng thu xếp công việc và tự chuẩn bị cho mình thực đơn giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hợp lý và cần đặc biệt chú ý những thực phẩm cần tránh khi giảm cân 

*

Thực đơn giảm mỡ bụng cho dân văn phòng 

Nếu bạn vẫn chưa biết nên ăn uống như nào cho phù hợp và nhanh; thì có thể áp dụng theo gợi ý dưới đây:

Thực đơn ngày thứ 2: 

Bữa sáng: 1 quả chuối + ¾ cốc sữa tươi không đường và ngũ cốc tùy chọnBữa nhẹ: Các loại hoa quả như dâu; táo; lê; nho; chuối…Bữa trưa: 150gr ức gà luộc + 1 đĩa rau củ luộc + 1 chén cơm gạo lứt nhỏXế chiều: Trái câyBữa tối: 150gr hải sản hấp hoặc luộc + 1 đĩa rau xanh

Thực đơn ngày thứ 3: 

Bữa sáng: 2 quả trứng gà luộc hoặc ốp la + 1 đĩa salad trộnBữa nhẹ: 1 nắm các loại hạtBữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt nhỏ + 150gr ức gà nướng + 1 đĩa rau luộcXế chiều: 1 nắm các loại hạtBữa tối: 150gr cá hấp + 1 đĩa salad trộn

Quan tâm: Làm thế nào để giảm cân cho người béo lâu năm? Phương pháp giảm cân hiệu quả Siêu nhanh

Thực đơn ngày thứ 4: 

Bữa sáng: Hoa quả tươi + ngũ cốc tùy chọn + 1 ly sữa chua không đườngBữa nhẹ: 1 quả trứng luộcBữa trưa: 1 đĩa nui trộn hải sản nhỏ + salad trộn xà lách và cà chuaXế chiều: Trái cây tươiBữa tối: 1 chén cơm gạo lứt nhỏ + 1 đĩ rau củ

Thực đơn ngày thứ 5: 

Bữa sáng: 150gr ức gà + 1 cốc sữa chua không đườngBữa nhẹ: Trái cây tươiBữa trưa: Miến trộn ức gà + saladXế chiều: 1 năm hoa quả sấyBữa tối: 150g thịt bò + 1 đĩa salad rau và cà chua bi

Thực đơn ngày thứ 6: 

Bữa sáng: 1 củ khoai lang + 1 quả trứng luộcBữa nhẹ: 1 trái dưa chuộtBữa trưa: Cơm gạo lứt cuộn rong biển + dưa chuột và cà rốtBữa xế chiều: Salad trái câyBữa tối: Cà rốt áp chảo + salad trộn

Quan tâm: Thực đơn giảm cân trong 7 ngày ” thần tốc” chế độ GM giảm 8-10 kg an toàn

Thực đơn ngày thứ 7: 

Bữa sáng: 2 lát bánh mì đen + 1 quả trứng ốp la + 1 đĩa salad rau xanhBữa nhẹ: Các loại hoa quả ít đường như dâu; bưởi; cam hoặc quýtBữa trưa: 150gr thịt nạc luộc + 1 đĩa salad rau xanhBữa nhẹ: 1 nắm hạt hạnh nhân hoặc hạt dẻ cườiBữa tối: 150gr cá hấp + 1 đĩa rau luộc + 1 chén cơm gạo lứt nhỏ

Thực đơn ngày chủ nhật: