MẬT KHẨU ĐIỆN THOẠI CỦA TÔI LÀ GÌ

Nếu các bạn quên mật khẩu phòng ban hoặc ngôi trường học, không bao giờ nhận password từ tổ chức của người tiêu dùng hoặc đã bị khóa tài khoản, bạn cũng có thể sử dụng thông tin bảo mật với thiết bị di động của bản thân để để lại mật khẩu ban ngành hoặc ngôi trường học.

Bạn đang xem: Mật khẩu điện thoại của tôi là gì

Người quản ngại trị của công ty phải bật khả năng này để bạn có thể đăng ký tin tức và đặt lại mật khẩu của riêng mình. Nếu như khách hàng không thấy tùy lựa chọn Quên mật khẩu đăng nhập của tôi, điều đó tức là người quản lí trị của khách hàng chưa bật tuấn kiệt này cho tổ chức của bạn. Nếu như bạn cho rằng đó là thông tin không thiết yếu xác, hãy liên hệ với thành phần trợ giúp của người sử dụng để được trợ giúp.


Quan trọng: Bài viết này dành cho tất cả những người dùng tra cứu cách áp dụng tính năng đk tự để lại mật khẩu. Điều này còn có nghĩa là bạn sẽ có thể để lại mật khẩu phòng ban hoặc trường học của riêng mình (chẳng hạn như alain
contoso.com), mà không cần phải yêu cầu người quản trị của công ty trợ giúp. Nếu như bạn là người quản trị vẫn tìm kiếm thông tin về kiểu cách bật tuấn kiệt tự đặt lại mật khẩu cho nhân viên cấp dưới hoặc người dùng khác của bạn, hãy xem bài viết Triển khai đặt lại password tự ship hàng Azure AD với các bài viết khác.


Thiết lập cách thức xác minh đặt lại password của bạn

Tùy thuộc vào cách tín đồ quản trị tùy chỉnh cấu hình tổ chức của bạn, bạn sẽ có thể tùy chỉnh thiết lập một hoặc những tùy chọn tiếp sau đây làm phương thức xác minh bảo mật thông tin cho mình. Nếu có nhiều tùy chọn sẵn dùng, cửa hàng chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện nhiều tùy chọn làm phương pháp xác minh bảo mật, vào trường hợp 1 trong các các phương pháp của bạn trở bắt buộc không sẵn dùng.

Sau khi chúng ta chọn và cấu hình thiết lập các phương pháp của mình, nên chọn lựa Kết thúc để hoàn chỉnh quy trình.


Quan trọng: Thông tin được thêm cho số điện thoại hoặc showroom email của người sử dụng không được share với thư mục trái đất của tổ chức triển khai bạn. Chỉ đều người rất có thể thấy tin tức này là chúng ta và người quản trị của bạn. Chỉ mình bạn có thể thấy câu vấn đáp cho câu hỏi bảo mật của mình.


Các sự việc chung và giải pháp của chúng

Dưới đấy là một số trường thích hợp lỗi thường gặp gỡ và chiến thuật của chúng:

Thông báo lỗi

Giải pháp khả thi

Vui lòng tương tác với quản ngại trị viên của bạn.

Chúng tôi sẽ phát hiện tại rằng duongmonkyhiep.vn không làm chủ mật khẩu tài khoản người dùng của bạn. Vì đó, công ty chúng tôi không thể auto đặt lại mật khẩu của bạn.

Xem thêm: Sữa Chua Có Đường Đắp Mặt Được Không Thể Bỏ Qua, Nên Đắp Mặt Nạ Sữa Chua Không Đường Hay Có Đường

Hãy contact với nhân viên IT của người sử dụng để được hỗ trợ thêm bất kỳ.

Nếu các bạn nhận được thông tin lỗi này sau thời điểm nhập ID tín đồ dùng, điều đó có nghĩa là tổ chức của khách hàng đã làm chủ nội bộ mật khẩu của người sử dụng và không muốn bạn đặt lại mật khẩu từ link Không thể truy hỏi nhập thông tin tài khoản của bạn. Để đặt lại mật khẩu trong tình huống này, bạn phải liên hệ với phần tử trợ giúp của tổ chức triển khai hoặc người quản trị của chúng ta để được trợ giúp.

Tài khoản của công ty chưa được kích hoạt để tại vị lại mật khẩu.Chúng tôi cực kỳ tiếc, nhưng nhân viên IT của khách hàng chưa thiết lập tài khoản của công ty để áp dụng với thương mại dịch vụ này.Nếu muốn, shop chúng tôi có thể liên hệ với fan quản trị vào tổ chức của người sử dụng để để lại mật khẩu đến bạn.

Nếu các bạn nhận được thông báo lỗi này sau khi nhập ID tín đồ dùng, điều đó có nghĩa là tổ chức của công ty chưa bật tuấn kiệt đặt lại mật khẩu đăng nhập hoặc các bạn không được phép sử dụng nhân tài này. Để đặt lại mật khẩu trong trường phù hợp này, bạn phải lựa chọn liên kết tương tác với người quản trị. Sau khi bạn nhấn vào liên kết, một email sẽ tiến hành gửi đến thành phần trợ giúp hoặc người quản trị của tổ chức triển khai bạn, mang đến họ biết bạn có nhu cầu đặt lại password của mình.

Chúng tôi cấp thiết xác minh thông tin tài khoản của bạn.Nếu muốn, cửa hàng chúng tôi có thể tương tác với bạn quản trị vào tổ chức của doanh nghiệp để để lại mật khẩu mang đến bạn.

Nếu các bạn nhận được thông báo lỗi này sau thời điểm nhập ID fan dùng, điều đó tức là tổ chức của công ty đã nhảy đặt lại password và bạn cũng có thể sử dụng nó, nhưng bạn chưa đăng ký dịch vụ. Vào trường phù hợp này, các bạn phải contact với bộ phận trợ giúp hoặc bạn quản trị của tổ chức bạn để đặt lại mật khẩu đăng nhập của bạn. Để biết thông tin về kiểu cách đăng ký đặt lại mật khẩu sau khi bạn quay quay trở lại thiết bị của mình, hãy xem các bước ở bên trên trong bài viết này.