TIKI ĐI CÙNG SAO VIỆT

Với tổng thể 54 MV ca nhạc trong chuỗi dự án "https://duongmonkyhiep.vn/tiki-di-cung-sao-viet/imager_1_8909_700.jpgTiki đi cùng Sao Việt"https://duongmonkyhiep.vn/tiki-di-cung-sao-viet/imager_1_8909_700.jpg, tất cả đến 29 MV lọt vị trí cao nhất YouTube trending và tất cả 9 video clip chiếm vị trí top 1.

Bạn đang xem: Tiki đi cùng sao việt


*

“Tiki đi thuộc sao Việt” được xem như là bước ngoặt lớn của Tiki. Dự án công trình này tài trợ đến những sản phẩm nghệ thuật của những nghệ sĩ Việt, điển hình nhất là trong nghành nghề âm nhạc. Tức thì sau đó, chiến dịch truyền thông khác biệt này đã đem về sự thành công vang dội đến Tiki. Vậy, những câu chuyện về chiến dịch kiến tạo thương hiệu này có gì sệt biệt? Hãy thuộc tìm hiểu nội dung bài viết dưới trên đây để được câu trả lời nhé!

“Tiki đi cùng sao Việt”- bước tiến vô cùng mạnh bạo của Tiki

Ngay sau đó, Tiki đã thường xuyên đầu tư, tài trợ cho loại loạt các nghệ sĩ khách hàng như: Đức Phúc, chi Pu, Min, K-ICM ft. Jack,… Tính đến thời khắc hiện tại, đã tất cả tới 54 MV được tài trợ vày chiến dịch “Tiki đi cùng sao Việt. Và trong tương lai, con số này sẽ liên tục tăng lên tới 100.

Có thể thấy, tài trợ cho những MV âm nhạc là hình thức quảng bá yêu thương hiệu không thể quá lạ lẫm trên thị trường trong số những năm gần đây. Tuy nhiên, với bước đi trẻ trung và tràn đầy năng lượng cùng hình thức xây dựng thương hiệu “độc quyền” với sự lan truyền phủ sóng bạo dạn mẽ, Tiki đãng khẳng định được hướng đi của mình là vô cùng tác dụng và đúng đắn.Chiến dịch tiền tỷ – phần đa điều ủ ấp

Trên nền cách mạng media 4.0 như hiện nay, có rất nhiều vẻ ngoài định vị, quảng bá thương hiệu không giống nhau. Nhưng vày sao Tiki lại ra quyết định lựa chọn chiến lược đầu tư chi tiêu vào những MV ca nhạc thay vị những kế hoạch khuyến mãi, bớt giá, miễn giá thành vận chuyển hay pr trên Youtube giống như những thương hiệu khác?Việc tạo ra và định vị thương hiệu mới chính là mục đích bao gồm của Tiki. Đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi trên. Vào khi các thương hiệu khác đã ráo riết trong “cuộc chạy đua“ về lệch giá thì Tiki lại lựa chọn hướng đi riêng cho khách hàng là định vị thương hiệu với nuôi chăm sóc yếu tố tinh thần.

Tiki nhận thấy rằng âm nhạc đó là một trong số những hạt giống, chăm lo tinh thần công dụng nhất trường đoản cú trước cho nay. Ngoài ra, Tiki còn xác minh tầm quan sát xa của mình, thấy lúc sự cải cách và phát triển và tiềm năng của nền music trẻ hiện nay, có nhiều điểm tương đồng, với hướng đi cùng sự phát triển của Tiki.

“Tiki đi cùng sao Việt” – Chiến lược định vị thương hiệu hoàn hảo

Có thể thấy, trước kìa Tiki được nghe biết với dịch vụ hỗ trợ sách hàng đầu trên những trang thương mại dịch vụ điện tư. Dìm thức rõ được những điểm mạnh mà mình đang sở hữu, thuộc khả nhìn nhận thị trường một cách tất cả tầm. Việc lựa lựa chọn chiến dịch tiền tỷ này của Tiki được xem là một giữa những phát súng lớn, khắc ghi cho sự phạt triển trẻ trung và tràn đầy năng lượng trong vấn đề thúc đẩy khẳng định thương hiệu của bản thân mình trong tiềm thức fan tiêu dùng.

Xem thêm: The Gioi Di Dong Tuyển Dụng, Cơ Hội Việc Làm Hấp Dẫn Tại Thế Giới Di Động

Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện tại nay, các đối phương lớn ko thể nói đến như Shopee, Lazada, Sendo,… hầu hết đang đua nhau để chạy truyền thông, lăng xê hay khuyến mãi ngay thì Tiki đã chọn lựa cho bản thân nước đi riêng bao gồm là đầu tư chi tiêu vào những MV ca nhạc, tập trung việc quảng bá thương hiệu vào các MV của những KOLs có số đông fan hâm mộ, những người vừa bắt đầu làm nhà tài chính và là các quý khách tiềm năng, phương châm của Tiki.

Sự thành công của chiến lược xây dựng uy tín liều lĩnh

Có thể nói, chiến lược xác định thương hiệu “Tiki đi thuộc sao Việt” đang rất thành công xuất sắc trong vấn đề “chọn mặt gửi vàng”, qua những MV ca nhạc của tương đối nhiều nghệ sĩ Việt. Với tổng số dự án mà Tiki đã đầu tư, thì bao gồm đến 29 MV lọt top YouTube trending và có 9 video chiếm địa chỉ top 1 trong một thời hạn dài. Với sự thành công vang dội của những MV, đã hỗ trợ thương hiệu của Tiki mở ra gần 600 triệu lần, khi gần đầy một năm tiến hành chiến dịch.

Với chiến dịch quảng bá liều lĩnh này, những tưởng sẽ có tác dụng tiêu tốn rất nhiều kinh phí đầu tư của Tiki. Cơ mà theo ý kiến khách quan, phía trên là hình thức truyền thông, quảng bá tiết kiệm ngân sách chi tiêu hơn tương đối nhiều so với các chuyển động chạy lăng xê tốn nhát khác, mà lại vẫn không mang lại công dụng đáng chú ý.

Sau khi nhận xét kết quả, chiến dịch “Tiki đi thuộc sao Việt” đã có đến kết quả gấp trăng tròn lần, so với các loại hình quảng cáo thường thì khác, trên căn cơ Youtube. Rõ ràng, tuy khôn cùng liều lĩnh, tuy nhiên Tiki đã đem đến sự thành công lớn, cơ mà ít gồm doanh nghiệp nào rất có thể làm được.

Bạn thấy đấy, đó là lý do vì sao Tiki luôn luôn được đánh giá cao trong bài toán quảng bá, xác định thương hiệu trên thị phần hiện nay.Và nếu bạn có nhu cầu tìm am hiểu hơn về kiểu cách làm mến hiệu, tương tự như những mẩu chuyện truyền thông, lôi cuốn của Tiki, thì đừng chậm tay đăng cam kết và tham dự talkshow: LÀM “THƯƠNG HIỆU” CÓ KHÓ?